(http://www.football-marketing.com/wp-content/uploads/2011/07/Manchester-United-Nike-sponsorship.jpg)
(http://www.united-latest.com/uploads/1/9/5/6/1956984/7433100.jpg?352)
(http://www.demotix.com/sites/default/files/imagecache/large_610x456_scaled/photos/man-united-fans-celebrate-aon-deal-and-release-new-kit_389165.jpg)
สุดอู้ฟู่ สำหรับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อมีรายงานว่า ตั้งแต่ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา "ปิศาจแดง" ฟันกำไรเพิ่มขึ้นถึง 7.7 เปอร์เซ็นต์ หรือคิดเป็นมูลค่า 64.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,210 ล้านบาท) โดยตัวเลขนี้ ถือเป็นรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน นับตั้งแต่ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จรดปากกาทำสัญญากับ ไนกี้, เอออน และ ดีเอชแอล บวกกับรายได้หลักจากการขายเสื้อทีม และการขายตั๋วในวันที่มีการแข่งขัน โดยในระดับทวีปยุโรป แมนฯ ยูไนเต็ด ทำรายได้สูงสุดในฤดูกาล 2010-11 เป็นรองเพียงแค่ เรอัล มาดริด กับบาร์เซโล สองมหาอำนาจลูกหนังสเปน เท่านั้น จากการจัดอันดับของ "ดีลอยต์" บริษัทที่ปรึกษาทางด้านการเงินชั้นนำของประเทศอังกฤษ เมื่อเร็วๆ นี้