"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผลกำไรปี 2011-12 ลดลงจากฤดูกาล 2010-11 ถึง 33 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นมูลค่า 320 ล้านปอนด์ (ราว 16,040 ล้านบาท) คาดเป็นผลมาจากการที่ทีมตกรอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ตั้งแต่ไก่โห่ โดยทีมเสียรายได้ไปถึง 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เมื่อเทียบกับปี 2010-11 ที่ได้ทะลุเข้าชิงชนะเลิศและนับเป็นปีที่มีรายได้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม รายได้จากการโฆษณาของ "เร้ด เดวิลส์" กลับเพิ่มขึ้น 13.7 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ทีมตกลงเซ็นสัญญา 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) กับ ดีเอชแอล บริษัทขนส่งระดับโลก ที่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์เสื้อซ้อมของทีม ที่ได้ช่วยลดความเสียหายในส่วนค่าลิขสิทธิ์ทีวีและเงินรางวัลที่พลาดไปจากแชมเปียนส์ลีก