"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีกา สเปน อาจพิจารณาขายชื่อสนามเหย้า ซานติอาโก เบอร์นาเบว ให้กับสายการบิน เอมิเรตส์ ที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อให้กับสโมสรเป็นเวลา 5 ปีเต็ม เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2013 ด้วยมูลค่า 22 ล้านยูโร (กว่า 850 ล้านบาท) ต่อปี อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด น่าจะไม่อยากถอดชื่อของ ซานติอาโก เบอร์นาเบว ซึ่งเป็นทั้งอดีตนักเตะและอดีตประธานสโมสรของทีมออกไปทั้งหมด แต่พร้อมพิจารณาในตัวเลือกให้มีการนำชื่อสปอนเซอร์มาไว้ข้างหน้า อย่างเช่น ฟลาย เอมิเรตส์ เบอร์นาเบว เป็นต้น สำหรับ สนามซานติอาโก เบอร์นาเบว เปิดใช้งานครั้งแรกเมื่อปี 1947 ก่อนมีการปรับปรุงใหม่ในปี 2011 โดยมีความจุผู้ชมปัจจุบันอยู่ที่ 85,454 คน